'โรม่า' ส่อโดนปรับแพ้ 3-0 หลังใส่ชื่อผู้เล่นผิดพลาด

มีแถลงการณ์ว่า โรม่า บางครั้งก็อาจจะโดนปรับผลของการแข่งขันให้เป็นข้างแพ้ เวโรน่า 3-0 ข้างหลังพวกเขาบกพร่องสำหรับการใส่ชื่อของ อามามอง ดิอาวาร่า ในโควต้าของนักฟุตบอลอายุไม่เกิน 22 ปี ในเกมที่บุกไปเท่ากัน 0-0

จอมบุกชาวกินี พึ่งแก่ครบ 23 ปี เมื่อตอนก.ค. ก่อนหน้านี้ แล้วก็ทาง "สุนัขป่า" ได้สร้างข้อผิดพลาดด้วยการใส่ชื่อนักฟุตบอลลงไปในโควต้านักฟุตบอลอายุต่ำยิ่งกว่า 22 ปี ที่จะแยกเป็นคนละส่วนกับโควต้านักฟุตบอล 25 คนของกลุ่มชุดใหญ่ ทำให้พวกเขามีนักเตะในโควต้าชุดใหญ่เกินมา 1 คน

ในเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ดิอาวาร่า ได้ลงเล่นไปถึง 89 นาที รวมทั้งมีส่วนร่วมแทบตลอดทั้งเกมก่อนจะสิ้นสุดลงด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งจากกฎของทาง เซเรีย อา บางทีอาจจำต้องทำให้พวกเขาถูกลงโทษให้เป็นข้างแพ้ไปด้วยสกอร์ 3-0

โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในปี 2016 ก็เคยมีกลุ่มถูกลงโทษในรูปแบบนี้เป็น ซาสซูโอโล่ ที่ถูกปรับแพ้ 3-0 เพราะส่ง อันโตนิโอ รากูซา นักฟุตบอลของพวกเขาลงเล่นโดยที่ไม่มีชื่ออยู่ใน 25 รายนามของกลุ่มชุดใหญ่

ทางด้านโรม่า ก็ได้ออกมาสารภาพจุดบกพร่องดังกล่าวข้างต้นแล้ว แต่ว่าอ้างถึงว่าระบบของทางลีกจำเป็นจะต้องกระทำการแจ้งเตือนเมื่อมีความผิดพลาดในเรื่องอายุเข้ามา แม้กระนั้นพวกเขามิได้รับการแจ้งเตือนดังกล่าวมาแล้วข้างต้น แทงบอลชุด

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: >>สมัครสมาชิกที่นี่<<