ดราม่าฆ่าไม่ตาย ! ปารีส พลิกนรกยิง 2 ประตูท้ายเกมเฉือน อตาลันต้า

ดราม่าฆ่าไม่ตาย ! ปารีส พลิกนรกยิง 2 ประตูท้ายเกมเฉือน อตาลันต้า

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องใช้กำลังภายในจนหยดสุดท้ายกว่าจะเอาชนะ อตาลันต้า ทีมเล็กๆ หัวใจใหญ่ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าตั๋วเข้ารอบตัดเชือกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 1994/1995

    "เปแอสเช" โดนลูบคมไปก่อนจาก  มาริโอ ปาซาลิช ในนาทีที่ 27 ขณะที่ยอดทีมลีกเอิง พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ตลอด และสร้างโอกาสได้มากมาย แต่กว่าจะได้ประตูตีเสมอก็ต้องปาเข้าไปนาทีที่ 90 จาก มาร์กินญอส และเกมดูเหมือนจะต้องต่อเวลาพิเศษ แต่ก็เป็น เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บ

 

แซงต์-แชร์กแมง แสดงให้บรรดาคู่แข่งในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ต้องหวาดหวั่นในเรื่องของสปิริตนักสู้ และการพลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้แม้จะตกเป็นรอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนักเตะ และขุมกำลังของทีมที่สามารถลงสนามเพื่อเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา

    อย่างไรก็ตาม ผลบอลไทย ในความยอดเยี่ยมของการเล่นเกมบุก ก็มีจุดที่ให้ต้องแก้ไขเช่นกัน นั่นก็คือความเฉียบคม แมตช์นี้ "เปแอสเช" สร้างโอกาสในการยิงประตูได้หลายครั้ง แต่ดันขาดความเฉียบคม ซึ่งนี่เป็นจุดที่ ทูเคิ่ล ต้องรีบนำกลับไปแก้ไขเป็นการด่วน 

กระนั้นผลงานของทีมในเกมนี้ก็ทำให้ แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นทีมที่ 4 ที่สามารถพลิกนรกจากที่กำลังจะแพ้กลับมาชนะได้ภายในเวลา 90 นาทีของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนหน้านี้ก็มีแมตช์ บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (นัดชิง ฤดูกาล 1998/1999), เชลซี พบ บาเยิร์น มิวนิค (รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซีซั่น 2004/2005) และ มาลาก้า พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซีซั่น 2012/2013) ที่เคยทำได้

 

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2