เอาอีกแล้ว!เบลโดนจับภาพทำท่าเหมือนเย้ยแฟนเรอัลมาดริด

แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด เหมือนจะเย้ยหยันแฟนบอลกับสื่อสเปนด้วยการทำท่าให้ดูเหมือนกับว่ากำลังดูการแข่งขันอยู่ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวแกล้งทำท่านอนหลับจนทำให้โดนตำหนิอย่างหนัก

    แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ทำท่าทางเหมือนเป็นการเยาะเย้ยแฟนบอลของทีมและสื่อสเปนบางส่วน ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ กรานาด้า 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    แฟนบอล มาดริด บางส่วนไม่ชอบ เบล มานานแล้ว หลังจากมองว่าเจ้าตัวไม่ทุ่มเทให้กับทีมมากเท่าที่ควรทั้งที่เขาควรจะขึ้นมาเป็นกำลังหลักเบอร์ 1 ในแนวรุกของทีมหลังหมดยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว ซ้ำร้าย เบล ยังเคยทำท่าตีกอล์ฟในตอนถ่ายรูปหมู่กับทีมเพื่อตอกกลับกองเชียร์กับสื่อบางส่วนที่ชอบบอกว่าเขาให้ความสำคัญกับการเล่นกอล์ฟมากกว่าการเล่นให้ทีมด้วย

 

 

 

เอาอีกแล้ว!เบลโดนจับภาพทำท่าเหมือนเย้ยแฟนเรอัลมาดริด

 

 

    ทั้งนี้ ตอนที่ มาดริด ชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น เบล จุดประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เพราะพอ ซีเนดีน ซีดาน เปลี่ยนตัวครบ 5 คนไปแล้วเจ้าตัวก็ยิ้มแบบเซ็งนิดๆ ที่รู้ว่าไม่ได้ลงเล่น พร้อมกับทำเป็นเอาหน้ากากอนามัยมาปิดตาตัวเองแล้วแกล้งทำเป็นนอน ซึ่งแฟนบอลกับสื่อสเปนบางส่วนมองว่านั่นเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะเขาควรจะดูเกมมากกว่าเพื่อที่จะได้ศึกษาการเล่นเผื่อว่าจะเอามาปรับใช้กับตัวเองได้ รวมถึงเพื่อที่จะได้เป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมไปในตัว

 

 

เอาอีกแล้ว!เบลโดนจับภาพทำท่าเหมือนเย้ยแฟนเรอัลมาดริด

 

 

    กระทั่งล่าสุด ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เบล ก็ทำมือเป็นท่าทางเหมือนกับกำลังใช้กล่องส่องทางไกลอยู่ เพื่อให้ดูเหมือนว่าตัวเองกำลังจับตาดูเกมการเล่นอย่างเต็มที่ตามที่แฟนบอลกับสื่อต้องการ โดยในนัดนี้ เบล ก็ไม่ได้ถูกเปลี่ยนลงไปเล่นเช่นกัน ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามในลีกมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว เว็บพนันบอล2020