ใคร?เผยทีมเบ็คแฮมใกล้ได้แข้งชื่อดังรายแรกร่วมทัพ

โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ใกล้ได้แข้งชื่อดังรายแรก นั่นคือ แบลส มาตุยดี้ โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้เขาผ่านการตรวจร่างกายเท่านั้น

ใคร?เผยทีมเบ็คแฮมใกล้ได้แข้งชื่อดังรายแรกร่วมทัพ

 

    อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม ใกล้ที่จะได้ตัว แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

    ทีมของ เบ็คแฮม ตกเป็นข่าวกับการดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมาเพื่อหวังที่จะทำให้แบรนด์ของพวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยก่อนหน้านี้คนที่มีข่าวกับ อินเตอร์ ไมอามี่ มีอย่างเช่น ดาบิด ซิลบา และ เอดินสัน คาวานี่ แต่ที่ผ่านมาพวกเขาก็ยังไม่สมหวังสักที

 

    แม้ว่า มาตุยดี้ จะเหลือสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ โกล บอกว่าแข้งชาวฝรั่งเศสกับ "เบียงโคเนรี่" ยินยอมร่วมกันที่จะยกเลิกสัญญาปีสุดท้าย ทำให้แข้งวัย 33 ปีสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ มาตุยดี้ ผ่านการตรวจร่างกายเท่านั้น

    ขณะที่ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานเพิ่มว่า มาตุยดี้ จะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นเวลา 3 ปี แม้ว่าตอนนี้ มาตุยดี้ จะอายุ 33 ปีเข้าไปแล้วก็ตาม โดย มาตุยดี้ ได้แชมป์ในระดับสโมสรหลายรายการตลอดอาชีพการค้าแข้ง อย่างเช่นแชมป์ ลีก เอิง 4 สมัย และแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 ครั้ง นอกจากนี้เขายังอยู่ในทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย บ้านผลบอล

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2